Hot!

Cổ động khai giảng trước thềm năm học mới 2019 - 2020 của thầy và trò trường Tiểu học xã Thân Thuộc



Cổ động khai giảng trước thềm năm học mới 2019 - 2020 của thầy và trò trường Tiểu học xã Thân Thuộc
          Sắp đến ngày khai trường, mỗi một em học sinh trên khắp cả nước nói chung và của trường tiểu học xã Thân Thuộc nói riêng đều mang tâm trạng riêng, háo hức, hân hoan khi bước vào năm học mới…
          Ngày 5/9, “ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” đây cũng là ngày đầu tiên bắt đầu năm học mới, một năm học với nhiều kì vọng và thành công. Tại đơn vị trường Tiểu học xã Thân thuộc đã chuẩn bị tất cả những điều kiện cần thiết để chuẩn bị tốt cho ngày khai giảng. Các bậc phụ huynh cũng chuẩn bị cho các con cả về vật chất lẫn tinh thần để các con có một ngày khai trường đáng nhớ nhất.
          Nhằm tạo không khí tưng bừng cho ngày hội lớn. Chiều ngày 4 tháng 9 năm 2019, trường Tiểu học xã Thân Thuộc đã tổ chức cho 475 học sinh và gần 40 thầy cô giáo tham gia đi cổ động, các em thật háo hức phấn khởi và hô vang các câu khẩu hiệu: “ Nhiệt liệt chào mừng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, “Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta”… Buổi cổ động đã diễn ra rất sôi nổi, đã tạo ấn tượng tốt đẹp cho nhân dân trong địa bàn xã, thị trấn và nhân dân trên địa bàn trường. Đây là một hoạt động thường niên diễn ra trước thềm năm học mới, giúp học sinh và phụ huynh có một sự chuẩn bị tốt cho năm học mới. Nhà trường, các thầy cô giáo có một động lực mạnh mẽ để tiếp tục sự nghiệp trồng người chúc cho một năm học 2019 - 2020 nhiều thành công./.
Dưới đây là một số hình ảnh buổi cổ động chào mừng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường 5/9/2019:







Ảnh bài viết: Nguyễn Thanh Liêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

truongtieuhocthanthuoctanuyen@gmail.com