Hot!

Liên đội trường Tiểu học xã Thân Thuộc phát động triển khai phong trào ủng hộ “Tết vì bạn nghèo” nhân dịp xuân Kỷ Hợi năm 2019


Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019; tiếp tục hưởng ứng phong trào “Tết vì bạn nghèo” và “Giúp bạn đến trường - Cùng hướng tới tương lai”.

Được sự nhất trí của Chi bộ, BGH, Công đoàn nhà trường. Liên đội trường Tiểu học xã Thân Thuộc phát động triển khai phong trào ủng hộ “Tết vì bạn nghèo” nhân dịp xuân Kỷ Hợi năm 2019 tới toàn thể CBGV-NV, cùng các bạn đội viên, nhi đồng trong toàn liên đội tham gia ủng hộ cho các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường.
Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, cứ mỗi mùa xuân đến là Liên đội trường Tiểu học xã Thân Thuộc lại phát động phong trào “Tết vì bạn nghèo”. Nhằm chia sẻ với các em học sinh nghèo còn đang gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn ở các lớp, trong trường được đón một cái tết đầy đủ, đầm ấm để các em tiếp tục phấn đấu học tập, vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt và không để em nào không có tết.. Thông qua chương trình phát động nhằm khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, nâng cao nhận thức, sự đoàn kết gắn bó, tình yêu thương đất nước, con người trong mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường. Với phương châm “Lá lành đùm lá rách”,“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.
Tại buổi lễ chào cờ đầu tuần cô giáo Đào Thị Tuyết Mai Giáo viên Tổng phụ trách đã phát động phong trào “Tết vì bạn nghèo”. Buổi phát động đã dành được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ phía các đồng chí là CBQL, giáo viên nhân viên và đặc biệt là sự tham gia rất nhiệt tình của các bạn học sinh trong toàn liên đội, mong mỏi được chung tay, góp một phần nhỏ bé để chia sẻ sự ấm áp đến các bạn của mình.
Tôi tin chắc rằng phong trào "Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách" của trường Tiểu học xã Thân Thuộc sẽ tiếp tục nở rộ ở những năm học tiếp theo. Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi phát động:







 Tập thể các thầy cô giáo là CBQL, giáo viên nhân viên nhà trường tham gia ủng hộ






 Các bạn học sinh rất hồ hởi, hăng hái với tinh thần thương thân thương ái, lá lành đùm lá rách

Bạn Hoàng Quốc Trung được Thầy giáo Ngô Đức Bình - Phó Hiệu trưởng trao giấy chứng nhận quỹ học bổng của tập đoàn Vingroup





Ảnh, video: Nguyễn Thanh Liêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

truongtieuhocthanthuoctanuyen@gmail.com