Hot!

Hội nghị phụ huynh học sinh đầu năm học 2019 - 2020 trường Tiểu học xã Thân Thuộc

Ngay từ đầu năm học, Ban giám hiệu nhà trường đã phối hợp cùng hội cha mẹ học sinh, UBND xã Thân Thuộc tổ chức hội nghị phụ huynh học sinh đầu năm học 2019 - 2020.
Đồng chí Ngô Đức Bình - Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua chương trình hội nghị



Theo kế hoạch Hội nghị phụ huynh học sinh được tổ chức và thực hiện tại sân trường điểm trường trung tâm, Nhưng vì điều kiện thời tiết không cho phép, BGH nhà trường đã kịp thời phối hợp với UBND xã Thân Thuộc, mượn nhà văn hóa bản Chom Chăng làm địa điểm tổ chức hội nghi phụ huynh học sinh đầu năm học 2019 - 2020.


Mặc dù trời mưa rất to nhưng nhà trường rất vui mừng vì nhận được sự quan tâm đặc biệt của phụ huynh học sinh, đã đến đông đủ để tham gia hội nghị phụ huynh học sinh đầu năm cho con em mình, nhằm nắm bắt tư tưởng nguyện vọng, và đường lối chính sách, kế hoạch giáo dục của nhà trường trong năm học 2019 - 2020.




Trong năm học 2019 - 2020 nhà trường rất mong muốn nhận được sự ủng hộ, sự chung tay của các bậc phụ huynh học sinh trong công tác xã hội hóa giáo dục, ủng hộ về sức người sức của để nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, nhằm tạo điều kiện tốt nhất phục vụ việc học tập của con em xã nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

truongtieuhocthanthuoctanuyen@gmail.com