Hot!

Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 của trường Tiểu học xã Thân Thuộc


Trường tiểu học xã Thân Thuộc long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.
          Ngày 05/09, trong không khí tưng bừng của ngày hội đến trường, trường tiểu học xã Thân Thuộc long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Trong tiết trời thu dịu mát, từ sáng sớm, các em học sinh đã phấn khởi, nô nức đến trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới.

          Mở đầu chương trình khai giảng là các tiết mục văn nghệ và hát múa đặc sắc đến từ các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học xã Thân Thuộc. Những giai điệu vui tươi hòa cùng giọng hát trong trẻo của các bạn học sinh trong tiết trời đầu thu dịu mát như báo hiệu một năm học mới sẽ tràn ngập niềm vui và hứa hẹn sẽ là một năm gặt hái nhiều thắng lợi của thầy và trò trường Tiểu học xã Thân Thuộc.




          Mỗi chúng ta, ai cũng có một thời cắp sách đến trường, và chắc hẳn, giây phút của ngày khai trường đầu tiên luôn là những kỉ niệm đẹp đẽ và thiêng liêng nhất đối với những em học sinh lớp 1. Những ánh mắt bỡ ngỡ như được xua tan bởi vòng tay trìu mến và ấm áp của cô Nguyễn Thị Lan – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Ngô Đức Bình - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Thầy và cô đã trao cho các bạn những phần quà nhỏ đầu tiên trong ngày năm học mới, với niềm hy vọng các em sẽ là những mầm xanh trương lai của đất nước.






          Không khí buổi lễ như thêm phần sôi động bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Mở đầu là màn đồng ca của các thầy cô giáo với bài hát " Bài ca người giáo viên nhân dân". Với lời hài hát chứa chan tình yêu đời, yêu người và giai điệu mượt mà qua tiếng hát của của các thầy cô, bản nhạc này chắc hẳn đã mang lại những giây phút vui tươi, lạc quan cho các bạn học sinh trong năm học mới, tiếp đó là các tiết mục văn nghệ, hát múa các bạn học sinh đến từu các điểm trường.
          Trong buổi lễ khai giảng đầu năm học mới này các bạn học sinh trường Tiểu học xã Thân Thuộc rất vui mừng và biết ơn sự quan tâm và động viên của tập thể ban lãnh đạo, các cô các chú công ty điện lực Tân Uyên đã có những phần quà nhỏ động viên các bạn vào đầu năm học mới.




















          Cô Nguyễn Thị Lan - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường có bài phát biểu chúc mừng năm học mới tới các bạn học sinh và cảm ơn các vị đại biểu, các bậc phụ huynh đã đến dự và động viên nhà trường. Kết thúc bài phát biểu là hồi trống khai trường giòn giã bắt đầu năm học mới. Tiếng trống vang lên – cả một thế giới diệu kì đang chờ đón thầy và trò trường Tiểu học xã Thân Thuộc với biết bao điều mới mẻ về tri thức văn hóa, tri thức cuộc sống, tình cảm đẹp của thầy cô, bạn bè.


Dưới đây là một số hình ảnh hoặc động được ghi lại tại buổi lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020:




























0 nhận xét:

Đăng nhận xét

truongtieuhocthanthuoctanuyen@gmail.com