Hot!

Trao quà từ thiện, đón xuân Kỷ Hợi 2019 - Đoàn từ thiện Chùa Ba Vàng - TP. Uông Bí - tỉnh Quảng Ninh cùng tổ tu tập chuyên sâu: Tịnh Đức Liên Phương




Vừa qua, ngày 2 tháng 1 năm 2019 Đoàn từ thiện Chùa Ba Vàng - TP. Uông Bí - tỉnh Quảng Ninh cùng tổ tu tập chuyên sâu: Tịnh Đức Liên Phương có chuyến thăm và tặng quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Uyên, Lai Châu. 
Với mục đích hỗ trợ, giúp đỡ và động viên các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp bước đến trường, và chào đón xuân Kỷ Hợi vui tươi để bạn nào cũng có tết. Đoàn từ thiện do sư thầy Tịnh Đức Liên Phương làm trưởng đoàn đã có buổi chia sẻ và động viên tinh thần cho các bạn học sinh và có những món quà tết vô cùng ý nghĩa để giúp phần nào sự khó khăn, để đón thêm một năm mới Kỷ Hợi vui tươi và đầm ấm. 
14 bạn học sinh của dơn vị trường Tiểu học xã Thân Thuộc rất vui mừng khi đón nhận được sự quan tâm và động viên tinh thần của các sư thầy chùa Ba Vàng thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh, dưới đây là một số hình ảnh:








Ảnh: Ngô Đức Bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

truongtieuhocthanthuoctanuyen@gmail.com