Hot!

Cuộc thi Violympic giải toán Tiếng Anh, Toán Tiếng Việt trên Internet tạo sân chơi trí tuệ trực tuyến cho học sinh


        Năm học 2018 - 2019, năm thứ 11 cuộc thi giải Toán Tiếng Anh, Toán Tiếng Việt, Vật lí trên mạng Internet-ViOlympic được tổ chức, đã thu hút được đông đảo học sinh trên cả nước tham gia cuộc thi, tạo sân chơi trí tuệ trực tuyến cho học sinh.
        Trường Tiểu học xã Thân Thuộc là một trong những đơn vị trường đóng tại địa bàn huyện Tân Uyên tỉnh Lai Châu. Ngay từ đầu năm học, thực hiện theo công văn hướng dẫn số 323/PGD ĐT-CMTHCS ngày 18/9/2018 của PGD Tân Uyên. Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo giáo viên Tin học, tổ chức cho học sinh tham gia thi giải toán trực tuyến trên Internet và đã nhận được sự quan tâm, hào hứng, phấn khởi tham gia từ phía học sinh cuộc thi trên tinh thần tự nguyện, tự học, phát triển kĩ năng tự học tự tìm tòi qua mạng Internet và đã có 14 em học sinh đạt cấp trường và tham gia thi cấp huyện.
        Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của các bạn học sinh thi giải toán Violympic trên Internet tại đơn vị:








        Ngày 15 tháng 1 năm 2019 trường Tiểu học xã Thân Thuộc có tất cả 14 bạn học sinh đại diện cho 460 bạn học sinh toàn trường tham gia cuộc thi giải Toán Tiếng Việt trên Internet cấp huyện năm học 2018-2019. Bước đầu đã đạt những thành tích nổi bật, không chỉ tạo ra sân chơi trí tuệ cho các em học sinh mà còn là sân chơi giúp các em rèn luyện sự tự tin, mạnh dạn, yêu thích công nghệ, bắt nhịp dần với cách học qua mạng, lớp học online trong thời đại cách mạng công nghệ số 4.0.
Các bạn học sinh dự vòng thi cấp huyện tại trường THCS Tân Uyên
        Các thầy cô trong đơn vị xin được chúc các em sẽ luôn tự tin, mạnh dạn và tham gia nhiệt tình hơn nữa, cố gắng rèn luyện bản thân và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập trong thời gian tới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi là chủ nhân tương lai của đất nước, là niềm tự hào của thầy cô, cha mẹ và xã hội.
        Thân ái!
Ảnh bài viết: Nguyễn Thanh Liêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

truongtieuhocthanthuoctanuyen@gmail.com