Hot!

Hội thao ngành giáo dục huyện Tân Uyên năm học 2018-2019 | Cụm Thân Thuộc gặp Cụm Trung Đồng - Môn thi "Bóng chuyền"


          Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Tân Uyên tổ chức hội thao ngành giáo dục huyện Tân Uyên năm 2018 với nhiều môn thi như: Bóng đá, cầu lông, bóng bàn, cờ vua, bóng chuyền.

          Ngày 10/11/2018 các đơn vị và các đội thi bước vào những trận đấu đầu tiên của môn thi bóng chuyền với những trận cầu đầy kịch tính với sức nóng ngay từ những pha bóng đầu tiên của các cầu thủ. Tại hội thao lần này Cụm xã Thân Thuộc được đánh giá là một trong những đội nặng kí khiến các đợn vị thi đấu khác phải dồn hết sức lực và quyết tâm cao khi thi đấu. Dưới đây là một số hình ảnh về trận thi đấu bóng chuyền giữa Cụm xã Thân Thuộc với Cụm xã Trung Đồng chiều 10/11/2018.
          Trong đợt thi đấu lần này đội hình ra sân của các cầu thủ xã Thân Thuộc đều là những cầu thủ đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu các hội thao của ngành như lão tướng: Thanh Tuấn, Ngô Bình, các cầu thủ trẻ như: Thế Anh, Tiến Thuần, Văn Giang, Khắc Hải, Văn Chính cũng là những cái tên khiến các đội thi đấu phải nể phục bởi các anh có cái đầu lạnh, kinh nghiệm ra lực với những pha bóng bất ngờ. Có đôi lúc lại là những pha bỏ nhỏ đầy khôn ngoan.




     Tất cả cầu cầu thủ đều thi đấu hết mình, với tinh thần thể thao, đoàn kết- trung thực - cao thượng. Luôn luôn động viên và cỗ vũ tình thần khích lệ đồng đội mỗi khi giành điểm chiến thắng, cũng như động viên và giữ vững tinh thần thi đấu vững vàng mỗi khi bị dẫn trước điểm số. Để làm được điều đó không thể kể đến người đội trưởng đầy nhiệt huyết Thế Anh, và lão tướng Thanh Tuấn.















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

truongtieuhocthanthuoctanuyen@gmail.com