Hot!

Vui tết trung thu của các bạn học sinh trường Tiểu học xã Thân Thuộc năm học 2018


Ngày 23/9 (tức 14/8 âm lịch), Lễ hội Trung thu năm 2018 với chủ đề “Thiếu nhi vui tết Trung thu, học tập chăm ngoan, làm nghìn việc tốt” đã diễn ra tưng bừng tại sân trường Tiểu học xã Thân Thuộc với sự tham gia của tất cả các em học sinh trong toàn trường.
Mở đầu Ngày hội, cô giáo Nguyễn Thị Lan- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường  đã đọc diễn văn khai mạc tết trung thu đồng thời chúc các cháu đón tết Trung thu vui vẻ và đạt nhiều thành tích trong năm học mới này.
Tiếp đó là phần trao quà tết trung thu của cô giáo Nguyễn Thị Lan – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cho hai bạn học sinh là: Tòng Văn Đoan – HS lớp 1A4 , em Lù Văn Khởi – HS lớp 5A4.
Tới tết trung thu của các cháu thiếu nhi trường Tiểu học xã Thân Thuộc còn có đại diện lãnh đạo xã là bác Hoàng Văn Bun – Bí thư Đảng ủy xã Thân Thuộc, chú Phan Văn Cương – Phó chủ tịch UBND xã Thân Thuộc, chú Lò Văn Hòa – trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh.


Trong không gian tươi vui của ngày hội, 464 bạn học sinh của nhà trường đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ nhà trường biểu diễn. Sau phần văn nghệ các bạn học sinh được vui chơi, cùng phá cỗ dưới sân trường.
















Ngày Hội Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh, nhà trường hi vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho học sinh niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng.





















Dưới đây là một số tiết mục văn nghệ và trò chơi của các bạn học sinh, tại buổi tổ chức tết trung thu 2018.



















Hình ảnh bài viết: Nguyễn Thanh Liêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

truongtieuhocthanthuoctanuyen@gmail.com