Hot!

Công ty HONDA Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 toàn quốc năm học 2018 - 2019



Công ty Honda Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 năm học 2018-2019 trên toàn quốc với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”.
Ngày 5-7  Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT QG) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức Lễ Công bố chương trình phối hợp thực hiện Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 năm học 2018-2019 trên toàn quốc với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm, có sức ảnh hưởng lớn hưởng ứng năm An toàn giao thông 2018 với chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”, đồng thời thực hiện cam kết của HVN đối với Ủy ban ATGTQG trong việc thực hiện Chỉ thị 04/CT-TTg ngày 19-1-2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh triển khai các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện Quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy và xe đạp điện, trong đó mục tiêu quan trọng là đến năm 2020 nâng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm cho trẻ em tại nước ta lên mức 80%.

Việc đội mũ bảo hiểm góp phần quan trọng trong viêc giảm số người chết vì TNGT xuống dưới 9.000 người/năm cũng như hạn chế thương tích nặng, nhất là chấn thương sọ não. Tuy nhiên, tỷ lệ đội mũ bảo hiểm cho trẻ em hiện nay còn thấp, mới chỉ ở mức 35-40%. Đây cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tỷ lệ thương tích do tai nạn giao thông ở độ tuổi trẻ em đang có xu hướng tăng cao.

Ngày 11/09/2018 Đại diện BGH trường Tiểu học xã Thân thuộc tổ chức trao tặng 107 chiếc mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1. Dưới đây là một số hình ảnh.





Hình ảnh bài viết: Nguyễn Thanh Liêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

truongtieuhocthanthuoctanuyen@gmail.com